Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SEEC)

Từ ngày 4-6/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SEEC), TPHCM cùng diễn ra 2 triển lãm và hội thảo quốc tế lớn về Công nghệ xử lý, thử nghiệm, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2014) và Công nghệ, Nguyên phụ liệu và Thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam (Plastics & Rubber Vietnam 2014).
SECC
Ông Justin Pau, Giám đốc Công ty Dịch vụ Triển lãm Bangkok (BES), một trong những đơn vị tổ chức hai triển lãm này cho cho biết, ProPak Vietnam 2014 là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam dành cho ngành chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm. Năm nay, với sự tham gia của 320 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ và 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đức, Italy, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Thái Lan, ProPak Vietnam 2014 sẽ mang lại những máy móc, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong ngành.
Trong khi đó, Plastics & Rubber Vietnam 2014 là một diễn đàn hàng đầu trong ngành Nhựa và Cao su, thu hút 152 công ty tham gia đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ với 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Australia, Trung Quốc, Đức, Italy, Malaysia, Singapore và Thái Lan.
Ban tổ chức cho biết, năm nay, triển lãm ProPak Vietnam tổ chức cùng Plastics& Rubber VietNam sẽ mang đến một chương trình triển lãm phong phú, với rất nhiều giải pháp công nghệ vì có hơn 35% các ứng dụng của ngành nhựa có liên quan trực tiếp đến ngành đóng gói bao bì.
Hai sự kiện này sẽ khuyến khích các doanh nghiệp trong ngành phát triển hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ và cải tiến mới đồng thời kết nối những doanh nghiệp danh tiếng toàn cầu.
Theo bà Vera Fritsche - Giám đốc phụ trách triển lãm và thị trường, bộ phận máy đóng gói bao bì và máy chế biến thực phẩm, Hiệp hội Kỹ thuật Liên bang Đức (VDMA), nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh, đặc biệt là với các ngành thực phẩm, đồ uống, nhựa và cao su.
Bà Vera Fritsche cho hay, Đức là một trong những đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam trong lĩnh vực máy móc chế biến thực phẩm và đóng gói bao bì, máy nhựa và cao su. ProPak Vietnam và Plastics & Rubber Vietnam là những sự kiện quan trọng để các doanh nghiệp sản xuất máy móc của Đức cũng như các nước khác giới thiệu đến các doanh nghiệp Việt Nam những thiết bị tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Qua đó doanh nghiệp các bên có thể trao đổi, mua bán cũng như hợp tác phát triển.
Tại hai triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo và hội nghị chuyên đề hàng đầu trong ngành chế biến và đóng gói bao bì, nhựa, cao su. Ngoài ra, khách tham quan đến với ProPak Vietnam 2014 và Plastics & Rubber Vietnam 2014 có thể gặp gỡ đại diện đến từ các hiệp hội thương mại như: Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ (ASME) – Singapore, Hiệp hội máy đóng gói bao bì của Hàn Quốc (KPMA), Hiệp hội chế biến thực phẩm, thuộc Hiệp hội Kỹ thuật Liên bang Đức (VDMA)...
Lê Anh ( Chinhphu.vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét