Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Sản phẩm hạt nhựa PP tái sinh

PP trắng sữa tái sinh

I. HẠT NHỰA PP TÁI SINH  CỦA CƠ SỞ KỲ DUYÊN:
Cơ Sở Kỳ Duyên sản xuất hai loại sản phẩm chính bao gồm:

1. Hạt nhựa PP trắng sữa từ miểng:

Phế liệu PP được chọn lọc và  băm nhỏ
Sản phẩm hạt nhựa tái sinh PP được tạo thành sau khi qua máy đùn

Hạt nhựa PP tái sinh trắng sữa của chúng tôi được sản xuất theo một công thức chung được tổng hợp trong quá trình tái chế và được giám sát nghiêm ngặt từ việc chọn lựa miểng đầu vào sạch , trắng không lẫn nhiều loại nhựa khác cho đến các phụ gia trong quá trình tái chế. Do đó sản phẩm hạt nhựa đáp ứng được cho các Doanh Nghiệp sản xuất bao bì, ép các sản phẩm gia dụng ... Với sản lượng ổn định, chất lượng tốt nên sản phẩm hạt nhựa PP trắng sữa Cơ Sở Kỳ Duyên luôn đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn khắt khe của khách hàng, giúp các Doanh nghiệp sản xuất ổn định nguồn cung cấp nguyên liệu.

2.Hạt nhựa PP từ bao jumbo, bao tải cẩu.

Cơ Sở Kỳ Duyên đang gấp rút hoàn thiện dây chuyền sản xuất hạt nhựa PP tái sinh từ bao jumbo nhập khẩu, dự kiến sẽ hoàn thiện và cho ra sản phẩm vào quý I năm 2014. Với dây chuyền sản xuất hiện đại này Cơ Sở Kỳ Duyên tái chế ra hạt nhựa PP chất lượng cao cung cấp cho các Doanh Nghiệp sản xuất bao bì trong nước.
Bao jumbo phế liệu nhập khẩu



Hạt nhựa PP tái sinh từ bao jumbo



II.HẠT NHỰA  PP TÁI SINH 
Là tên viết tắt của nhựa tái sinh Polipropylen, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Nhựa tái sinh PP được tái sinh từ bao bì, dây chão, thảm, màng, văn phòng phẩm, các phần bằng nhựa PP khác như: dụng cụ thí nghiệm, loa, các phần nội thất ôtô, v.v... Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PP có tính chất vật lý dai, hơi cứng và có độ bền cao, nhiệt độ nóng chảy 165 độ C, nhẹ hơn nước.

Hiện nay nhựa tái sinh PP được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của chúng ta, phục vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau như: ngành xây dựng, viễn thông, ngành giao thông vận tải, điện lực, điện tử …

ỨNG DỤNG:

1. Dùng độ cứng: Nắp chai nước ngọt, thân và nắp bút mực, hộp nữ trang, két bia, hộp đựng thịt
2. Dùng kháng hóa chất: Chai lọ thuốc y tế, màng mỏng bao bì, ống dẫn, nắp thùng chứa dung môi.
3. Dùng cách điện tần số cao: làm vật liệu cách điện tần số cao, tấm, vật kẹp cách điện.

4. Dùng trong ngành dệt: Dùng làm bao bì một lớp chứa đựng thực phẩm, tạo thành sợi, dệt thành bao bì đựng ngũ cốc số lượng  lớn, sản xuất dạng màng phủ ngoài đối với màng nhiều lớp để tăng tính chống thấm khí, hơi nước, tạo khả năng in ấn cao.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dung hạt nhựa PP tái sinh của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

                                           
         
                           


     


                               


2 nhận xét:

  1. Cho mình xin giá PP trắng sữa nha bạn! 0989 778 991

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho mình xin giá tất cả các loại hạt nhựa tái sinh nha bạn

      Xóa